Động thái trên diễn ra trong bối cảnh QNP những ngày gần đây liên tục bị cổ đông Nguyễn Hoàng Hải và Hiệp hội Các nhà đầu tư tài chính Việt Nam (VAFI) gửi văn bản đến các cơ quan quản lý nhà nước, phản ánh những dấu hiệu bất thường trong lập dự toán tổng mức đầu tư Dự án cải tạo nâng cấp Bến số 1 Cảng Quy Nhơn.
HoSE nhận hồ sơ niêm yết Cảng Quy Nhơn vào ngày 19/11.
Nhờ khai thác hàng siêu trường siêu trọng dẫn đến doanh thu khai thác cảng trong quý 2/2021 của Cảng Quy Nhơn tăng 80% so với cùng kỳ.
Hơn 2/3 thị phần logistics Việt Nam rơi vào tay doanh nghiệp (DN) ngoại, bởi những “khoảng trống” về nhân lực và tiềm lực tài chính của các DN logistics nội. Để chuyển mình và lớn mạnh hơn, các DN trong nước cần tận dụng tốt những đổi mới từ cơ chế chính sách, nguồn lực… trong thời gian tới.