An Trường An bị phạt do vi phạm quy định công bố thông tin trên TTCK

NDH | Ngày cập nhật: Thứ Tư, 21 Tháng Bảy 2021 10:48:00

An Trường An bị phạt 70 triệu đồng.

Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành quyết định số về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP An Trường An (HoSE: ATG).

Theo đó, An Trường An bị phạt 70 triệu đồng do công bố thông tin không đúng thời hạn theo quy định pháp luật. Cụ thể, công ty công bố thông tin không đúng thời hạn trên hệ thống công bố thông tin của UBCKNN (IDS) đối với nhiều tài liệu như báo cáo quản trị công ty năm 2020, báo cáo tài chính (BCTC) riêng và hợp nhất năm 2020 đã được kiểm toán, BCTC riêng và hợp nhất quý IV/2020, thông tin về việc khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty. Công ty còn công bố thông tin không đúng thời hạn trên trang thông tin điện tử của Sở giao dịch chứng khoán TP HCM đối với các tài liệu gồm BCTC riêng và hợp nhất năm 2020 đã được kiểm toán, thông tin về việc khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Trước đó, UBCKNN cũng quyết định xử phạt ông Nguyễn Đăng Hiếu 25 triệu đồng do không báo cáo về việc dự kiến giao dịch. Ngày 28/10/2020, ông Nguyễn Đăng Hiếu – người có liên quan của ông Nguyễn Văn Hiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty 36 (UPCoM: G36) thực hiện giao dịch bán 31.000 cổ phiếu G36 nhưng không báo cáo về việc dự kiến giao dịch.

Bình An