Chính sách ưu đãi: Nhiều ngân hàng ưu đãi vay tiêu dùng Tết

VnMedia | Ngày cập nhật: Thứ Hai, 28 Tháng Giêng 2013 14:27:00

Một số ngân hàng thương mại hiện vẫn tiếp tục tăng cường đẩy vốn cho vay ra thị trường, với nhiều hình thức ưu đãi. Vay tiêu dùng, vay mua bất động sản, mua ô tô… là những khoản vay được ưu tiên nhất.

Bắt đầu từ ngày hôm nay (28/01/2013), Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai sản phẩm Cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm - sản phẩm mới nằm trong dòng sản phẩm tín dụng chính dành cho khách hàng cá nhân của VPBank.

Theo đó, khách hàng là cá nhân, có nhu cầu vay vốn để sử dụng vào các mục đích tiêu dùng phục vụ đời sống như chăm sóc sức khỏe; sửa chữa, cải tạo nhà; mua ô tô; đầu tư kinh doanh nhỏ… sẽ được đáp ứng tối đa 100% nhu cầu chi tiêu với hạn mức lên đến 500 triệu đồng, thủ tục vay đơn giản và thời gian vay linh hoạt từ 6 tháng đến 60 tháng.

Đại diện lãnh đạo VPBank cho biết: “Tết Nguyên Đán Quý Tỵ đang đến gần, nhu cầu của khách hàng vay vốn để phục vụ tiêu dùng là rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu này, VPBank đã ra mắt sản phẩm Cho vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo với mong muốn tri ân những khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng VPBank, góp phần mang đến cuộc sống vui vẻ, đầm ấm cho các gia đình nhân dịp xuân về”.

Với mục tiêu trở thành 1 trong 3 ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, trong hoạt động của mình, VPBank luôn chú trọng nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm, dịch vụ với tiện ích tối ưu để đáp ứng một cách tối đa nhu cầu của khách hàng. Vừa qua,  VPBank đã triển khai một số sản phẩm/chương trình khuyến mãi mới dành cho khách hàng cá nhân như “Tiết kiệm tài lộc, Tết sum vầy”, “Cho vay không có tài sản bảo đảm”, “Cho vay ưu đãi đón Xuân Quý Tỵ”.

Hiện mức lãi suất cho vay ưu đãi tại một số ngân hàng thương mại thu hút sự chú ý là gói 9,9%/năm. Ngân hàng SeABank đang tiếp tục 2 chương trình ưu đãi cho khách hàng vay mua nhà “Thời điểm vàng cho ngôi nhà mơ ước” và “SeAHome Day - Thứ 3 đặc biệt” đến ngày 31/1/2013 với những ưu đãi hấp dẫn

Cụ thể: lãi suất vay vốn 9,9%/ năm cho 3 tháng đầu tiên, giảm 50% phí trả nợ trước hạn trong suốt thời gian vay. Ngoài ra, khách hàng nộp đầy đủ hồ sơ vay vốn vào mỗi thứ 3 hàng tuần tại SeABank sẽ được Ngân hàng cam kết trả lời kết quả giải ngân trong vòng 48h, đồng thời 10 bộ hồ sơ được giải ngân sớm nhất nộp vào thứ 3 hàng tuần sẽ nhận được quà tặng là bộ ấm chén Minh Long trị giá 1 triệu đồng.

Đối với các khách hàng doanh nghiệp, SeABank sẽ tiếp tục triển khai hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp theo chương trình vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn, đón đầu cơ hội tăng trưởng đầu năm mới dương lịch và tết âm lịch bằng việc kéo dài thời hạn triển khai và mở rộng đối tượng áp dụng đối với gói tín dụng 2.000 tỷ đồng tài trợ vốn lưu động với lãi suất VND ưu đãi 10,99%/năm và USD ưu đãi 4,5%/năm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên cả nước cho đến hết ngày 28/2/2013.

Lãi suất ưu đãi trên được áp dụng tối đa lên tới 3 tháng cho các khế ước trên 6 tháng. Ngoài ra, bên cạnh những đối tượng khách hàng thuộc lĩnh vực hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ gia dụng, sản phẩm và nguyên liệu phục vụ xuất khẩu, dược phẩm và thiết bị y tế, điện tử và viễn thông; SeABank cũng mở rộng thêm đối tượng cho vay thuộc 6 ngành và lĩnh vực bao gồm: Xăng dầu, gas, năng lượng, nguyên – nhiên vật liệu năng lượng; phân bón; hóa chất; thức ăn chăn nuôi; dệt may, sơ sợi, các sản phẩm liên quan đến dệt may – may mặc; Gỗ, chế biến gỗ, sản phẩm từ gỗ.

 

Khổng Nhung