Cổ phiếu BBT chưa được khôi phục lại giao dịch bình thường

ĐTCK | Ngày cập nhật: Thứ Sáu, 28 Tháng Mười Một 2008 09:08:00

Mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty CP Bông Bạch Tuyết (BBT) đã được khôi phục từ ngày 21/11 nhưng trong thời gian tới cơ quan quản lý vẫn chưa tính đến phương án cho cổ phiếu của BBT giao dịch bình thường trở lại.

Thông tin cho biết, do BBT mới khôi phục hoạt động với 50% công suất nên chưa đánh giá được hiệu quả. Điều kiện để cơ quan quản lý xem xét khả năng cho cổ phiếu BBT khôi phục giao dịch bình thường phụ thuộc vào một trong hai yếu tố: tình hình Công ty ổn định và đồng nhất trở lại sau khi tổ chức được ĐHCĐ bất thường theo yêu cầu từ phía cổ đông Nhà nước - Dệt may Nam Định hoặc BBT chứng tỏ được hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh.

Kể từ ngày 29/9, cổ phiếu BBT bị đưa vào diện giao dịch đặc biệt, chỉ được thực hiện giao dịch khớp lệnh định kỳ vào đợt đóng cửa mỗi ngày, từ 10h15 đến 10h30 (không cho phép giao dịch thỏa thuận). Phương án khôi phục sản xuất của BBT được HĐQT thống nhất vào ngày 22/10 chia làm 3 giai đoạn với thời gian 9 tháng. Mục tiêu của BBT là đạt tới điểm hòa vốn vào tháng cuối cùng.