Gần 2,9 triệu cổ phiếu DCH chào sàn UPCoM

TBKD | Ngày cập nhật: Thứ Hai, 23 Tháng Tư 2018 14:00:00

Sở GDCK Hà Nội (HNX) cho biết, ngày 23/4, gần 2,9 triệu cổ phiếu của Công ty CP Địa chính Hà Nội (mã Ck: DCH) chính thức giao dịch trên UPCoM, với tổng giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch đạt gần 29 tỷ đồng. Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 11.500 đồng/cổ phiếu.

Theo thông tin từ HNX, Công ty CP Địa chính Hà Nội tiền thân là Xí nghiệp Đo đạc bản đồ, thuộc Sở Quản lý ruộng đất Hà Nội được thành lập từ năm 1986.

Hoạt động kinh doanh chính của công ty là đo đạc lập bản đồ địa chính, bản đồ địa hình, xác định mốc giới giao đất và các dịch vụ đo đạc khác như: Đo độ cao, định vị công trình, đo đạc phục vụ quy hoạch đô thị, quan trắc lún, … Địa bàn hoạt động chủ yếu của công ty là Hà Nội và các tỉnh lân cận.

DCH đã thực hiện nhiều chương trình đo đạc lập bản đồ hiện trạng, bản đồ địa chính các tỷ lệ, cắm mốc giới quy hoạch cho đường giao thông, thủy lợi,…

Trong các năm tới, DCH tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu và uy tín của công ty trên thị trường, xây dựng hệ thống tiếp thị chuyên nghiệp, tiếp tục nghiên cứu mở rộng lĩnh vực tư vấn địa chính, môi trường, tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, DCH sẽ phát triển các hoạt động sản xuất thương mại và dịch vụ trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh nhằm tối đa hóa lợi nhuận có thể có được của công ty.