Đón mùa Trung Thu: KIDO không đặt bất kỳ mục tiêu doanh thu nào năm nay, nhưng thị phần phải là 50%

DTCK | Ngày cập nhật: Thứ Ba, 13 Tháng Tám 2024 06:41:00

KIDO (KDC) nỗ lực hướng đến dẫn đầu thị trường trung thu ở phân khúc truyền thống, tương ứng 50% thị phần, trở thành đơn vị đứng thứ 2 thị trường Trung thu tại Việt Nam. Không đặt bất kỳ mục tiêu doanh thu nào cho năm nay, nhưng KIDO tin sẽ đột phá về doanh thu với hai nhãn hàng trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát.

Năm nay là lần đầu tiên KIDO đưa Thọ Phát sản xuất và kinh doanh Bánh Trung thu thông qua việc ra mắt những bộ sản phẩm mới khắc họa rõ nét những chi tiết, những hình ảnh Trung thu quen thuộc.

Đối với KIDO’s Bakery – Thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt trong vài năm trở lại đây, KIDO tiếp tục hướng đến định vị truyền thống cao cấp.

Thông qua chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu: Vạn Hạnh Mall, Hùng Vương Plaza, AEON Mall… và đặc biệt, hệ thống chuỗi cửa hàng miniBAO (Thọ Phát) trên toàn quốc với hàng trăm cửa hàng sẽ là kênh phân phối độc quyền và khác biệt của KIDO trong mùa trung thu 2024.

Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu KDC có chuỗi giảm từ 6/6 tới nay, giảm từ mức 66.000 đồng, xuống đóng cửa phiên 12/8 ở mức 55.300 đồng/cổ phiếu, tương ứng mức giảm 16,2%.

Nhã An