LPBank (LPB) sẽ bầu bổ sung thành viên HĐQT, nâng cao năng lực quản trị

DTCK | Ngày cập nhật: Thứ Sáu, 31 Tháng Năm 2024 08:00:00

Tại ĐHĐCĐ bất thường sắp tới, LPBank sẽ thực hiện bầu bổ sung thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023-2028 và một số nội dung khác.

LPBank (Mã chứng khoán: LPB) vừa thông báo tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường với nội dung chính là kiện toàn bộ máy Hội đồng Quản trị (HĐQT).

Theo đó, ngày đăng ký cuối cùng để cổ đông hiện hữu ứng cử, đề cử và tham dự ĐHĐCĐ bất thường năm 2024 của LPBank là 01/7/2024. Đại hội dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 8, tại Trụ sở chính của Ngân hàng, số 210 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao nhằm xây dựng và đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp trong từng thời kỳ để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Điều này thể hiện quyết tâm, hành động mạnh mẽ của LPBank trong hành trình trở thành Ngân hàng bán lẻ Top đầu, Ngân hàng của mọi người, tăng cường chất lượng nguồn nhân sự cấp cao, nâng cao các chuẩn mực quản trị, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế chuẩn bị cho giai đoạn phát triển trong các năm tiếp theo.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chính trực, LPBank định hướng gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh, đẩy mạnh đầu tư chuyển đổi số toàn diện, đáp ứng nhu cầu khách hàng và thị trường, nâng tầm vị thế LPBank.

Nhuệ Mẫn